Eien No Aselia : The Spirit of Eternity Sword Eng

15/8/10


The Spirit of Eternity Sword là series game RPG rất nổi tiếng do hãng Xuse thực hiện, điểm đặc sắc và thu hút của loạt game này chính là một gameplay khá độc đáo... lôi cuốn người chơi với một cố truyện cũng hấp dẫn không kém, cộng với dàn nhân vật thiết kế khá đẹp. Đây là game mà các fan không nên bỏ qua. 
Chapter đầu tiên của Spirit of Eternity Sword là Eien no Aseria được ra mắt vào năm 2004. 
Eien no Aselia -The Spirit of Eternity Sword-
Thời lượng: >50 tiếng
Thể loại: Romance, SRPG Drama
Nhà sản xuất: Xuse. 
English Patched

Yuuto nhân vật chính của chúng ta là một học sinh trung học bình thường, đang sống một cuộc sống cũng hết sức bình thường... nhưng sau một số sự kiện tại một ngôi đền cũng kì quái, cậu phát hiện mình bị đưa vào một thế giới song song khác. Tất nhiên cậu chẳng thể hiểu được mình đang ở đâu... và khi vừa mơ hồ tỉnh lại cậu nhận ra rằng mình đang bị truy đuổi bởi một người phụ nữ. Sau đó cậu được một cô gái kì lạ cứu thoát khi sắp bị giết. 

Sau khi tỉnh lại cậu nhận ra rằng mình đã lạc vào Phantasmagoria, nơi đang diễn ra cuộc chiến giữa các spirit. Và Yuuto nhận ra rằng ở thế giới này mình  sở hữu một sức mạnh tiềm tàng (được mọi người gọi là E tranger). Yuuto được quốc vương gọi đến và yêu cầu giúp đỡ vương quốc, và khi cậu từ chối thì em gái của cậu bị bắt làm con tin. Không còn lựa chọn nào khác Yuuto đành phải nhận lời tham gia cuộc chiến, cùng với các đồng đội mới. Đồng thời cậu được quốc vương trao cho thanh kiếm holy sword chỉ có thể sử dụng bởi người ở thế giới khác.

Screenshot:


Game yêu cầu phải có .Net Framework 3.5 đối với Windows XP.  Nếu báo lỗi installer thì cài Installer 3.1 vào trước khi cài .Net Framework.
nguồn: game4fan.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã đọc bài viết
Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu muốn
» Rất cảm ơn những comment thiện ý

Related Posts with Thumbnails
 
[Ẩn Chat Box]